Detalles

  • Últ. vez en línea: abr 6, 2023
  • Género: Mujer
  • Ubicación: Thailand
  • Contribution Points: 0 LV0
  • Rango:
  • Fecha de ingreso: diciembre 12, 2022
Marry Me! japanese drama review
Visto
Marry Me!
A 0 usuarios les ha parecido útil esta reseña
by ubuluvs
ene 17, 2023
10 of 10 episodios vistos
Visto
Global 8.5
Historia 9.5
Actuación/Reparto 10.0
Música 7.0
Volver a ver 8.0

ซีรีย์รักใสๆ หัวใจสีขาว!

Marry Me! ถ้าจะให้ดีมาแต่งงานกัน

ซีรีย์ที่มาจากผลงาน Webtoon (ติดบัตรอ่านฟรีไปแล้วเรียบร้อย) นำแสดงโดย โทชิกิ เซโตะ (คาเมนไรเดอร์เบรฟ/ รุ่นพี่ครับ นี่ต้องไม่ใช่ความรักแน่) และ รินกะ คุมาดะ (Seishun Cinderella/ Brother Trap)

ด้านแคสติ้งบอกว่าไม่น้อยหน้าใครเลย รินกะจังเดบิ้วการแสดงซีรีย์เรื่องนี้เป็นบทแรกและตีบทสาวน้อยนีทแตกแบบตอนแรกไม่คิดว่าจะชอบนางเอกแนวนี้แต่กลายเป็นว่าหลงสเน่ห์ความซอฟต์ ความละมุน ไร้เดียงสาของตัวละครนี้จนหัวบ่คืน ส่วนพระเอกอย่างเซโตะก็คือน้ำเสียง ท่าทางเหมาะกับพนักงานเงินเดือนรุ่นใหม่ไฟแรงที่ต้องมารับงานเป็นตัวทดลองในกฏหมายใหม่ของรัฐบาล โดยรวมชอบมากเข้าคู่กันสุดๆ ไม่ติดขัดอะไรเลยค่ะ

ด้านเนื้อเรื่อง เรื่องย่อให้เข้าใจง่ายคือพนักงานหนุ่มทำงานภายใต้รัฐบาลได้ออกกฏหมายใหม่ขึ้นมาคือ 'กฏหมายคุ้มครองนีท (NEET)' โดยให้พระเอกเป็นตัวทดลองแรกในการให้ตัวเอง (ที่เป็นพนักงานเงินเดือน) ไปแต่งงานกับนีท (พวกไม่เข้าสังคม) เพื่อให้พวกนีทกลับมาใช้ชีวิตในสังคมอีกครั้ง ซึ่งพระเอกก็รับงานและได้เจ้าสาวคือนางเอกนั่นเอง แน่นอนว่าต้องมีมึนกันบ้าง จู่ๆ มีผู้ชายที่ไหนไม่รู้มาขอแต่งงานแบบงงๆ แต่ถ้าฉันโดนเซโตะขอแต่งงานก็เอาค่ะ 555

เนื้อเรื่องรวมๆ ดีมากๆ ฟีลกู้ดแบบ หวานใสๆ รักสีขาว ฉากกุ้งกิ้งก็มีแต่ขอหัดคะแนนไอฉากกุ้งกิ้งนี่แหละ ฉากจูบไม่จริง จูบแบบหลบมุมกล้อง ฉากกิ้วๆ ก็คือแบบโอ้ยถ้าแกจะปลอมขนาดนั้นนะ 555 โกรธมาก ต้องไปดูได้วีนทั้งวันจริงๆ แต่อย่างอื่นอ่ะเริศสนุกมาก

ด้านเพลงเปิดเพลงปิดรู้สึกไม่ติดหู จะว่าเหมาะมั้ยก็เหมาะ มันใสๆ อ่ะเนอะ แต่ตอนนี้ลืมไปแล้วว่าเพลงอะไร 555

โดยรวมดือมากเลย แนะนำให้ใครไม่มีอะไรดูหรือชอบโรแมนติกแบบไม่มีฉากเซอร์วิสดื่มดำแนะนำมากๆ สำหรับเรื่องนี้ เขาทำออกมาดีอ่ะ ชอบนักแสดงด้วย เอาใจไปเลอค่ะ
¿Te ha parecido útil esta reseña?