Detalles

  • Últ. vez en línea: abr 6, 2023
  • Género: Mujer
  • Ubicación: Thailand
  • Contribution Points: 0 LV0
  • Rango:
  • Fecha de ingreso: diciembre 12, 2022
Muchuu-sa, Kimi ni japanese drama review
Visto
Muchuu-sa, Kimi ni
A 0 usuarios les ha parecido útil esta reseña
by ubuluvs
ene 17, 2023
5 of 5 episodios vistos
Visto
Global 8.5
Historia 9.0
Actuación/Reparto 8.5
Música 9.0
Volver a ver 8.0

ซีรีย์มิตรภาพและการเติบโต

Muchuu-sa, Kimi ni / Captivated By You (หมดหัวใจให้นายคนเดียว)

ซีรีย์แนวมิตรภาพ เพื่อนและการเติบโตในสังคมวัยรุ่นที่มาพร้อมกับบาดแผลในอดีต นำแสดงโดย โอนิชิ ริวเซย์ (วง Naniwa Danshi), ทากาฮาชิ ฟูมิยะ (คาเมนไรเดอร์ซีโร่วัน / Kimi no Hana ni Naru วง 8LOOM), ฟูกุโมโตะ ริโกะ (ยางลบสื่อรัก / คืนฝันก่อนฉันลืมเธอ) และ บันโดะ เรียวตะ (Honey Lemon Soda)

ด้านเนื้อเรื่อง โอเค ค่อนข้างงง ว่าไม่ได้ 555 ถ้าคนมีความรู้เกี่ยวกับนิยายญี่ปุ่นหรือพวกวรรณกรรมญี่ปุ่นคือจะไม่มีปัญหาเลย แต่ด้วยความที่เราเป็นพวกชอบเปรียบเปรยก็พอเข้าใจอยู่บ้าง ในแต่ละตอนจะพูดถึงตัวละครหลัก 2 ตัวก็คือ ฮายาชิ กับ นิไคโด ทั้งสองคนมีจุดยืนที่ต่างกัน คนหนึ่งพยายามดึงดูดผู้คนเข้ามาและอีกคนพยายามผลักคนอื่นออกและสร้างกำแพงใหญ่กั้นไว้ แน่นอนว่าทั้งคู่มีเหตุผลของตัวเอง

เราชอบสตอรี่ของนิไคโดมาก ดูแล้วมันตราตรึงใจ ในขณะที่สตอรี่ของฮายาชิดูจืดๆ หรือว่าเราชอบอะไรที่มันซับซ้อนนะ 555 แต่ใดๆ ริวเจกับฟูมิยะแสดงดีจริงๆ จนคิดว่าริวเจเล่นตัวเองในเรื่องรึเปล่า ปกติก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว (โดนตบ) ฟูมิยะเองคือเก่งมากเก่งแบบตอนแรกมองไม่ออกเลยว่านี่คือฟุมิยะที่เรารู้จักกัน 555 ริโกะเราก็มองไม่ออกว่าเป็นริโกะสุดสวยที่เราชอบจนมาดูชื่อแคสก็คือจ๋อง งงมาก

ด้านเพลงเปิดก็คือติดหูจัดๆ แนว J-rock ที่เราชอบกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เพลง Hello Halo ของ broken my toy box เราแอบแปลไว้เล่นๆ พอเข้าใจคือแปลมาจากภาษาอังกฤษอีกที ฮือๆ https://youtube.com/watch?v=rw5FO2NG7KI

แนะนำให้คนที่ไม่มีอะไรดูแล้วอยากหาแนว come of age แนวโรงเรียน มิตรภาพ แนะนำเรื่องนี้ไปเป็นเรื่องรีเฟรชสมอง รับรองดูเสร็จพลังการอยากดูเรื่องอื่นมาแน่นอนค่ะ!
¿Te ha parecido útil esta reseña?